Thứ Hai của bạn (2/6)

Posted on Tháng Sáu 3, 2008. Filed under: Hum nay của bạn |

Ma Kết nên nhìn lại những sự kiện đã xảy ra và tự hỏi xem tại sao mình lại cư xử hay nói năng như vậy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng để bất kỳ ai lợi dụng lòng tốt của mình vì bạn vốn rất khó từ chối lời đề nghị của bất kỳ ai. Nếu không khéo thì cuối cùng sẽ dẫn đến gây gỗ và căng thẳng mà thôi. Để tránh điều này xảy ra, nhất là với thành viên trong gia đình, bạn hãy rõ ràng và dứt khoát với những gì bạn có thể và không thể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

E rằng những rắc rối trong tình cảm sẽ làm cho bạn đau đầu nhức óc đó nha. Bạn có cảm giác như là mình đang bị bỏ lơ hoặc bạn đang cố gắng để thu hút thêm sự quan tâm và chú ý từ người đó. Một chiến thuật mới đầy khéo léo hơn là điều bạn cần lúc này, nó sẽ có hiệu nghiệm đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Lãng tránh, thoái thác hay lơ đãng không phải là cách hay đâu bạn à, đặc biệt là trong học hành hay công việc ở công ty. Hãy chân thật hơn đi bạn, nếu có thắc mắc gì thì hãy đưa ra những câu hỏi thẳng thắn và trực tiếp, bạn sẽ nhận được câu trả lời mình cần. Nói lên những suy nghĩ của mình đi, có giá trị lắm đấy bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn thấy thật khó khăn để có thể diễn đạt hết những suy nghĩ và cảm xúc của mình, bạn cho rằng ai đó không chịu lắng nghe bạn hoặc bạn không thút hút đủ sự quan tâm của họ. Đừng lo Cự Giải, lúc này bạn nên ghi ra những cảm xúc của mình vào cuốn sỏ tay và đợi một ngày thích hợp hơn để nói ra.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tránh xa các trung tâm mua sắm trong ngày hôm nay nhé Sư Tử, không phải bạn gặp khó khăn trong vấn đề tài chính nhưng vì sau khi mua về không hiểu sao bạn lại cảm tháy thất và không thích nữa. Thật sự thì bạn sẽ không tìm được món đồ mà mình thật sự thích, vậy thì hãy để dành đó và đợi đến ngày khác.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chà chà, hôm nay không phải là một ngày thật sự thoải mái với Xử Nữ khi mà bạn cảm thấy thật khó để có thể bắt đầu làm gì đó hãy chỉ để diễn tả những ý tưởng của mình. Nhưng cũng đừng thất vọng quá như vậy bạn à, sẽ tốt hơn nếu như bạn để ngày hôm nay trôi qua trong nhẹ nhàng thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử được bạn biểu diễn thật tuyệt vời và ngày càng tiến bộ hơn. Đồng thời, nhờ sự động viên, khen ngợi hay thậm chí là một lời “cưa cẩm” từ một người cũng có thể làm cho sự tự tin của bạn ngày càng nhiều hơn. Tốt đấy!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bất cứ điều gì mà bạn đã lên kế hoạch trong hôm nay thì tốt nhất là bạn nên dành ba mươi phút để xem lại thật kỹ lưỡng, nên điều tiết và hạn chế mọi sự chi tiêu lãng phí không cần thiết, nếu không kéo bạn sẽ phải đau đầu nhức óc với nó đó. Khôn khéo và cẩn trọng hơn nhá.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Từ sáng đền chiều mọi thứ để ổn cả, nhưng đến tối lại đem đén cho bạn vài căng thẳng. Đừng quan tâm đến những thông tin sai lệch, tránh xa những cuộc tán gẫu “ngồi lê đôi mach”, làm lơ trước những lời đồn đại. Chỉ tin vào những người thân thiết của mình thôi. Ngoài ra, bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến tình cảm nên được đưa ra trước buổi tối.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thỉnh thoảng bạn nên nhìn lại những sự kiện đã xảy ra và tự hỏi xem tại sao mình lại cư xử hay nói năng như vậy. Hôm nay sẽ là một trong những ngày như vậy và bạn cảm thấy bức rức khi đã làm phiền ai đó. Đừng căn thẳng quá, ba mẹ và anh chị em trong nhà sẽ giúp bạn xoa dịu điều này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu như bạn cảm thấy căng thẳng giữa bạn và đứa bạn thân của mình ngày càng tăng lên thì tốt nhất là cà hai nên cùng dắt tay nhau đi mua sắm, nó sẽ phần nào làm dịu xì-tret giữa hai người đó. Tuy nhiên cần nhớ điều này nhé, cho dù ngân khố của bạn đang rất ổn định nhưng cũng phải dè dặt trong chi tiêu nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một trong những tình bạn của bạn sẽ đi xuống do một hiểu nhầm xảy ra làm cho căng thẳng giữa cả hai càng nhiều. Bạn cho rằng bạn của mình quá cứng nhắc hay khó khăn, tuy nhiên bạn cũng nên nhìn lại mình xem, liệu mình cũng là một người cư xử không đúng đắn.

Make a Comment

Gửi phản hồi

  • ßσσяïη's page view

    • 133,214 view
  • Categories

  • RSS ßσσяïη ’s world

  • Lịch

    Tháng Sáu 2008
    M T W T F S S
    « Jan    
     1
    2345678
    9101112131415
    16171819202122
    23242526272829
    30  

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

